About TPQI

Open Data Integrity and Transparency

Open Data Integrity and Transparency : OIT

Integrity & Transparency Assessment : ITA

    • 8
      • แผนการดำเนินงาน ปี 67
      • รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 และ ไตรมาสที่ 2
    • 9
      • รายงานประจำปี 2566 
      • รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2566
    • 10
      • ขั้นตอนการการจัดการประเมินสมรรถนะ
      • ขั้นตอนการรับรององค์กรที่มีหน้าที่รับรอง
      • คู่มือการจ่ายเงินของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
      • ขั้นตอนการออกประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ
      • ขั้นตอนการกระบวนการจัดการประเมินสมรรถนะ
    • 13
      • การเข้าถึงระบบ E-sevice
      • 1.1 ระบบ E-Workforce Ecosystem Platform
      • 1.2 คู่มือการใช้งานระบบ E-Workforce Ecosystem Platform
      • 2.1 ระบบ TPQI-net
      • 2.2 คู่มือการใช้งานระบบ TPQI-net
      • 3.1 ระบบ TPQI E-Training
      • 3.2 คู่มือระบบ TPQI E-Training
    • 15
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • รายชื่อผู้รับ - ยื่นซองเสนอราคา
      • ราคากลาง
      • ขอบเขตการดำเนินงาน (TOR)
      • ประกาศเชิญชวน
      • ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • 20
      • ข้อบังคับคณะกรรมการสถาบันฯ ว่าด้วยประมวลจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม-พ.ศ.-2562
    • 21
      • คำสั่งมอบหมายดูแลเรื่องส่งเสริมและขับเคลื่อนคุณธรรม จริยธรรม
      • แนวปฏิบัติ Dos
      • สรุปการฝึกอบรมที่สอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ 
    • 22
      • กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน
      • ประกาศเรื่องนโยบายการจัดการเรื่องร้องเรียนของ สคช. 
    • 23
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • แบบฟอร์มการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ประกาศเรื่องนโยบายการจัดการเรื่องร้องเรียนของ สคช.
      • นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล
    • 25
      • การเปิดโอกาสในการมีส่วนร่วมการจัดทำและทบทวนด้านมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ
      • การเปิดโอกาสในการมีส่วนร่วมด้านการรับรองคุณวุฒิวิชาชีพ
    • 26
      • ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ภาษาอังกฤษ
      • ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ภาษาไทย
    • 47
      • รายงานผลการใช้งบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน
    • 48
      • รายงานประจำปี 2565
      • รายงานผลการดำเนินงานปี 2565
    • 49
      • มาตรฐานการปฏิบัติงานกระบวนการฝึกอบรม
      • มาตรฐานการปฏิบัติงานกระบวนการการสรรหา
      • คู่มือคุณภาพ
      • มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ
    • 53
      • สมัครเป็นผู้ประเมิน
      • สมัครเป็นองค์กรรับรอง
      • ค้นหาองค์กรรับรอง
      • สมัครเข้ารับการประเมินสมรรถนะบุคคล
      • สมัครสมาชิก TPQI-NET
      • ค้นหามาตรฐานอาชีพ
      • ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร
      • E-Training
      • E-Workforce Ecosystem Platform
      • Propin ปักหมุดมืออาชีพ
    • 59
      • รายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินงาน ตามแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ไตรมาส 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
      • รายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินงาน ตามแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ไตรมาส 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    • 60
      • การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
      • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
      • การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
      • การพัฒนาบุคลากร
      • การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
    • 62
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ประกาศสถาบันฯเรื่องนโยบายการจัดการเรื่องร้องเรียน
    • 63
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ลิ้งค์แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
    • 65
      • การมีส่วนร่วมการจัดทําและทบทวนมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ
      • การมีส่วนร่วมในการเป็นองค์กรรับรองฯ
      • การมีส่วนร่วมการรับรองคุณวุฒิวิชาชีพโดยสถานประกอบการ
    • 74
      • ประมวลผลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • คลิปวีดีโอส่งเสริมจริยธรรม
    • 75
      • การขับเคลื่อนจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • การอบรม“ส่งเสริมจริยธรรม ต่อต้านการทุจริต ประพฤติมิชอบ และไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566”
      • คำสั่งเรื่องมอบหมายให้กำกับดูแลส่งเสริมและขับเคลื่อนคุณธรรม จริยธรรม
      • แนวทางปฏิบัติ Do and Dont’s
      • คลิปวีดีโอเสริมสร้างมาตรฐานจริยธรรม
    • 78
      • รายงานการดําเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 2566 ราย 6 เดือน
      • แสดง QR Code แบบวัด EIT บนเว็บไซต์หน่วยงาน
    • 90
      • รายงานประจำปี 2564
      • รายงานผลการดำเนินงานปี 2564
    • 91
      • คู่มือคุณภาพ
      • มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ
    • 95
      • สมัครเป็นผู้ประเมิน
      • สมัครเป็นองค์กรรับรอง
      • ค้นหาองค์กรรับรอง
      • สมัครเข้ารับการประเมินสมรรถนะบุคคล
      • สมัครสมาชิก TPQI-NET
      • ค้นหามาตรฐานอาชีพ
      • ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร
      • E-Training
    • 104
    • 105
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยังใช้บังคับในหน่วยงาน
      • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
      • การบรรจุและตั้งบุคลากร
      • การพัฒนาบุคลากร
      • การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
      • การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
    • 106
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 1
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 2
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 3
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาส 4
      • ข้อเสนอแนะผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • 107
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
      • คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต
    • 109
    • 111
    • 113
      • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • 116
      • การจัดกิจกรรม CSR สานฝัน ปันใจ สู่น้อง
      • การจัดกิจกรรมทำบุญประจำปี 2565
      • การกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
      • ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานและต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบของสคช.(ภาษาอังกฤษ) ปี 2565
      • ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงานและต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบของสคช.(ภาษาไทย) ปี 2565
      • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับเจ้าหน้าที่ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
    • 133
      • รายงานประจำปี 2563
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2563
    • 134
      • มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ
      • คู่มือคุณภาพ
    • 136
    • 138
      • สมัครเป็นผู้ประเมิน
      •  สมัครเป็นองค์กรรับรอง
      • ค้นหาองค์กรรับรอง
      •  สมัครเข้ารับการประเมินสมรรถนะบุคคล
      •  สมัครสมาชิก TPQI-NET
      • ค้นหามาตรฐานอาชีพ
      • ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร
      • E-Training
    • 140
      • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 4
      • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 3
      • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 2
      • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 1
    • 143
    • 146
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ฉบับที่ 2)
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • 148
      • หลักเกณฑ์การจัดแบ่งส่วนงาน
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
      • โครงสร้างองค์กร
      • หลักเกณฑ์การสรรหาเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง
      • หลักเกณฑ์การประเมินผลทดลองงานของเจ้าหน้าที่
      • หลักเกณฑ์การจัดฝึกอบรม
      • หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง
      • หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล
    • 149
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส4
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 3
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 2
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 1
    • 150
      • คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
    • 152
    • 154
      • การให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของ สคช
      • มาตรการการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
    • 155
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาไทย
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาอังกฤษ
    • 156
      • การมีส่วนร่วมและส่งเสริมงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
      • การทบทวนและจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการของสคช.
      • การให้นโยบายเรื่องคุณธรรมและความโปร่งใส ก่อนเริ่มการประชุม
      • สคช. ประกาศเจตนารมณ์ ต้านทุจริตแบบ New Normal
    • 158
      • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความเสี่ยง ไตรมาส 2
      • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความเสี่ยง ไตรมาส 1
    • 159
      • การอบรมเชิงปฏิบัติการ กระบวนการพัฒนาองค์กรด้วยมาตรฐานด้านคุณธรรม
      • สคช. ประกาศเจตนารมณ์ ต้านทุจริตแบบ New Normal
    • 161
    • 162
    • 182
      • ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
    • 187
      • สมัครเป็นผู้ประเมิน
      • สมัครเป็นองค์กรรับรอง
      • ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร
      • ค้นหาองค์กรรับรอง
      • เข้าสู่ระบบ TPQI-NET
      • สมัครเข้ารับการประเมินสมรรถนะบุคคล
      • สมัครสมาชิก TPQI-NET
      • ตรวจสอบคุณสมบัติบุคคล
      • ค้นหามาตรฐานอาชีพ
      • E-Training
    • 190
      • รายงานประจำปี 2562
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2562
    • 191
      • มาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ
      • คู่มือคุณภาพ
      • คู่มือการปฏิบัติงานในสภาวะต่างๆ เช่นสถานการณ์วิกฤตเชื้อโรคต่างๆและอื่นๆ
    • 193
    • 195
      • สมัครเป็นผู้ประเมิน
      • สมัครเป็นองค์กรรับรอง
      • ตรวจสอบใบประกาศนียบัตร
      • ค้นหาองค์กรรับรอง
      • เข้าสู่ระบบ TPQI-NET
      • สมัครเข้ารับการประเมินสมรรถนะบุคคล
      • สมัครสมาชิก TPQI-NET
      • ค้นหามาตรฐานอาชีพ
      • E-Training
    • 204
      • รายงานผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่าย งบประมาณปี 2562 ไตรมาสที่ 4
      • รายงานผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่าย งบประมาณปี 2562 ไตรมาสที่ 3
      • รายงานผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่าย งบประมาณปี 2562 ไตรมาสที่ 2
      • รายงานผลการดำเนินงานและผลการเบิกจ่าย งบประมาณปี 2562 ไตรมาสที่ 1
    • 206
    • 213
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี 2563
      • ประกาศคณะกรรมการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ เรื่อง โครงสร้างองค์กรของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)
      • ข้อบังคับคณะกรรมการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ว่าด้วยการจัดแบ่งส่วนงาน การบริหาร และขอบเขตหน้าที่ของส่วนงาน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2562
      • ประกาศสถาบันฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการการประเมินผลการทดลองงานของเจ้าหน้าที่ทดลองงาน 2561
      • ระเบียบสถาบันฯ ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง 2559
      • ระเบียบสถาบันฯ ว่าด้วยการสรรหาแต่งตั้งเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง พ.ศ.2559
      • ข้อบังคับสถาบันฯ ว่าด้วยการจัดการฝึกอบรม และค่าใข้จ่ายในการฝึกอบรม พ.ศ. 2556
    • 214
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 3
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 2
      • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 1
    • 220
      • คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
    • 222
    • 224
      • มาตรการการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
      • การให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของ สคช
    • 225
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาไทย
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาอังกฤษ
    • 228
      • รายงานติดตามผลการบริหารความเสี่ยง ปี 2563
      • รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต สคช.
    • 231
    • 232